sửa cửa sắt ở Lê Thánh Tôn giá rẻ tại nhà TPHCM

Sửa Cửa Kéo Sửa cửa kéo tại nhà Sửa Cửa Sắt

Sửa cửa sắt ở Lê Thánh Tôn giá rẻ tại nhà TPHCM- Cửa sắt Lê Visửa cửa sắt lùa giá rẻ tại nhà

Ngày 23/05/2020 sửa cửa sắt Lê Vi nhận sửa cổng lùa cho khách hàng. Giá rẻ tại nhà ở Lê thánh tôn quận 1. Cánh cửa cổng sắt lùa sử dụng bánh xe chạy trên đường ray V.

Mô tả chi tiết về cánh cửa sắt cần sửa chữa

Cánh cửa cổng được đặt trước cổng ra vào của trung tâm tin học. Thường xuyên đóng mở. Do kích thước cửa khá lớn như hình ảnh. Và được sử dụng bánh xe có rãnh chạy trên đường ray. thợ làm cổng sắt trước đây đã sử dụng tới 8 bánh xe bạc đạn chịu lực. nhưng do thời gian sử dụng và cánh cửa kéo đóng mở khá nhiều. Cộng thêm cửa được lắp đặt ngoài trời nên dẫn đến mưa gió nắng làm cửa nhanh xuống cấp. Bạn đạn chịu lực bị rỉ sét.

Hiện trạng cánh cổng sắt của trung tâm mà chúng ta nhìn thấy. Là cửa kéo rất nặng và bánh xe chịu lực bị vênh không cân xứng với cửa. Gần như bánh xe muốn đổ sập và lệch khỏi đường ray.

thấy cánh cửa khá nặng khó kéo khách hàng đã liên hệ tới Lê Vi. Yêu cầu thợ tới tận nơi khảo sát rồi tư vấn sửa chữa. Sau đó đề xuất mức phí. Khi được đề xuất phí sửa chữa khách hàng đề nghị lên cấp trên của trung tâm. Và đươc hài lòng với mức phí này đồng ý cho thợ bên lê vi thi công.

cách mà thợ sửa cửa sắt tại nhà sửa chữa cánh cổng như sau

khi khảo sát cánh cửa với kinh nghiệm sửa cửa sắt tại nhà của mình. Thợ đã nắm được lỗi cơ bản của cánh cửa là do bạc đạn bị rỉ sét hư hỏng. Vòng bị bên trong bánh xe không còn hoạt động nên cửa kéo nặng. Chính vì vậy thợ tiến hành thay bánh xe cửa. Sau đó căn chỉnh lại đường ray. Và tra thêm dầu mỡ cho bổ trợ cho cánh cửa trượt đều.